สมาชิก

สมาชิกของสมาคมฯ จะได้รับสิทธิประโยชน์อย่างมากมาย จากระบบ FAF business world wide  ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ ของวงการพระเครื่อง อย่างแท้จริง เนื่องเพราะทางท่านนายกสมาคมฯ อาจารย์อาวุธ  แก้วเนียม ท่านได้มองเห็น ในทุกแง่มุม ของคนเล่นพระ อย่างถ่องแท้ชัดเจน ท่านจึงได้จัดให้มี ระบบสมาชิก ที่มั่นคง และ ยั่งยืน เพื่อให้สมาชิกทุกคน ได้ช่วยเหลือกัน และ ได้รับประโยชน์ อย่างเต็มที่ต่อไป ทั้งนี้การจับมือร่วมกันของ สมาคมฯ ASA และกลุ่มระบบของ FAF นั้นถือว่า สมาคมฯ ของเรา ได้รับประโยชน์อย่างสูงสุด เพราะเมื่อทาง FAF จะมอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกของสมาคมฯ อย่างมากมาย เช่น สมาชิกของสมาคมฯ ระดับ Vip จะได้รับการบรรจุเข้าเป็นสมาชิกของ FAF ฟรีทันที ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ซึ่งตามปกติแล้ว สมัครเป็นสมาชิกกับ FAF จะต้องมีค่าสมัครเป็นสมาชิก 3500 บาทด้วย แต่สมาชิกของสมาคมฯ เป็นได้ฟรี หนึ่ง และสมาชิกที่มีพระ และได้ทำการออกใบรับรองเป็นแบบใบรุ่นใหม่ขนาดเล็กนั้น ค่าออกใบ 700 บาท เมื่อออกใบแล้ว สามารถนำใบนี้ ไปเป็นบัตรสินค้า ของ FAF ที่เรียกว่า บัตร Spc. ได้ทันที โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย 700 บาทอีก และสามารถนำเข้าสู่ระบบ การขาย ตามกลไกการตลาดของ FAF ได้เลย

ฉะนั้นแล้ว สิทธิประโยชน์ที่มากมายเหล่านี้ ก็จัดทำขึ้นเพื่อเพื่อนสมาชิก ของสมาคมฯ ทั้งนั้น

นับจากนี้ไป สมาชิกของสมาคมฯ ก็จะมีรายได้ อย่างต่อเนื่อง มีสวัสดิการที่ดี มีองค์กร ที่ดี คอยให้ความดูแล ช่วยเหลือ ตลอดไป

ขอให้ท่านสมาชิก จงมั่นใจ และวางใจ กับแนวร่วมการทำงานของท่านนายกสมาคมฯ อาจารย์อาวุธ แก้วเนียม แล้วก้าวเดินไปพร้อมกัน ให้ถึงซึ่งความสุขสบาย ของทุกคน ให้ได้


ลงข้อมูล ณ 06/01/2560


  • บัตรสมาชิก.jpg
    สมาชิก : รายละเอียดการสมัครสมาชิกประเภทของสมาชิก : 1.สมาชิกทั่วไป 2.สมาชิก VIP.สมัครชิกทั่วไป : ค่าสมัคร 700 บาท สมาชิก จะได้รับ บัตรสมาชิก 1 ใบ ( ตามรูป ) ซึ่งสมาชิก ต้องส่งรูปถ่า...

  • คำหล้า
    เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …